มีการริเริ่ม พัฒนา มาตรฐานการเรียนรู้ของผู้เรียน โดยมีแผนพัฒนาที่สอดคล้องกับนโยบายทุกระดับ ครอบคลุมภารกิจหลัก มีการประเมินผล และผู้ที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการพัฒนามาตรฐานการเรียนรู้และมีการดํา เนินการตามแผนโดยยึดกระบวนการทํา งาน PDCA
โรงเรียนเทศบาล 6 (วัดตันตยาภิรม) 1 ต.ค. 67 - 27 ก.พ. 68
โรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลละอุ่น 28 ก.พ. 68 - ปัจจุบัน
หลักสูตรสถานศึกษามีความทันสมัยสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียนและท้องถิ่น มีส่วนร่วมในการริเริ่ม พัฒนา และจัดทํา หลักสูตรสถานศึกษา มีองค์ประกอบถูกต้อง มีการจัดการเรียนรู้การวัดผลประเมินผลการเรียนรู้ มีการนํา หลักสูตรสถานศึกษาไปปฏิบัติจริงในการจัดการเรียนรู้ มีการนิเทศติดตาม
มีการริเริ่ม พัฒนา กระบวนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสําคัญและปฏิบัติการสอนมีการเตรียมการจัดการเรียนรู้ มีการวิเคราะห์ผู้เรียน ปรับประยุกต์ การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ การเลือกสื่อและแหล่งเรียนรู้ เครื่องมือวัดผลประเมินผล จัดกระบวนการเรียนรู้ตามแผนพัฒนากระบวนการจัดการเรียนรู้
ริเริ่ม พัฒนา ส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาหรือการนํา สื่อนวัตกรรม และเทคโนโลยีทางการศึกษามาใช้ในการแก้ไขปัญหา จัดการเรียนรู้ตรงตามที่หลักสูตรกําหนด ครูและนักเรียนสามารถใช้ สื่อ นวัตกรรม และเทคโนโลยี่ทางการศึกษาบรรลุตามวัตถุประสงค์
1.5 การนิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมินผลการจัดการเรียนรู้ของครู ในสถานศึกษาและมีการประกันคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา
นิเทศ กํากับ ติดตาม และประเมินผล การจัดการเรียนรู้ของครู โดยมีการริเริ่ม พัฒนา ส่งเสริมกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ และมีการประกันคุณภาพ การศึกษาภายในสถานศึกษาอย่างเป็นระบบ และต่อเนื่อง
1.6 การศึกษา วิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนรู้ เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
มีการริเริ่ม พัฒนา ส่งเสริมให้ครูจัดทํา กระบวนการ PLC เพื่อแก้ไขปัญหา ส่งเสริมการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน